[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner

Zoom Cloud Meeting



poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


บริหารวิชาการ
- รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา 
บริหารงานทั่วไป
- คำสั่งประจำสายงาน
- สรุปการประชุมประจำเดือน
- สรุปการประชุมกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน


บริหารงานบุคคล
- แฟ้มเอกสารเลื่อนวิทยฐานะ
- แฟ้มเลื่อนเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา


บริหารงบประมาณ
- แผนปฏิบัติการประจำปี 
- แผนยุทธศาสตร์


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ 2   VIEW : 96    
โดย เจนนี่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.237.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2567 เวลา 10:59:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ 2 


Exorcist II: The Heretic เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ อเมริกันปี 1977 กำกับโดย John Boorman และเขียนบทโดย William Goodhart ดูหนัง ภาคที่สองของภาพยนตร์ซีรีส์ The Exorcist และภาคต่อของ The Exorcist (1973) นำแสดงโดย Linda Blair, Richard Burton, Louise Fletcher, Max von Sydow, Kitty Winn, Paul Henreid และ James Earl Jones เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่มีนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Paul Henreid เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากภาคก่อนสี่ปี โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ Regan MacNeil วัย 16 ปีซึ่งตอนนี้ยังคงฟื้นตัวจากการถูกปีศาจครอบงำก่อนหน้านี้


Exorcist II: The Heretic เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2520 โดย Warner Bros. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์เชิงลบจากนักวิจารณ์โดยทั่วไป และมักจะถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แย่ที่สุดที่เคยสร้างมา แม้จะมีรายได้มากกว่า 30 ล้านเหรียญในประเทศเทียบกับงบประมาณการผลิต 14 ล้านเหรียญ แต่การตอบรับเชิงลบหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปใน ซีรีส์ The Exorcist จะไม่มาจนกระทั่ง The Exorcist III ในปี 1990


เนื้อเรื่อง


ฟิลิป ลามอนต์ นักบวชที่กำลังดิ้นรนกับศรัทธาของเขา พยายามสะเดาะเคราะห์ผู้หญิงที่ถูกครอบงำในละตินอเมริกาซึ่งอ้างว่า "รักษาคนป่วย" อย่างไรก็ตาม การไล่ผีเกิดขึ้นอย่างผิดพลาด และผู้หญิงคนนั้นก็เคาะเทียนที่จุดไว้ ทำให้สถานที่นั้นลุกเป็นไฟ และเทียนก็จุดไฟเผาชุดของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน ทำให้เธอเสียชีวิต หลังจากนั้น Lamont ได้รับมอบหมายจากพระคาร์ดินัลให้สอบสวนการตายของคุณพ่อ Lankester Merrin ผู้ซึ่งถูกสังหารเมื่อสี่ปีก่อนในระหว่างการขับไล่ปีศาจ Pazuzu ของชาวอัสซีเรียจาก Regan MacNeil พระคาร์ดินัลแจ้งลามอนต์ว่าเมอร์รินกำลังเผชิญกับ ข้อหา นอกรีต หลังมรณกรรม เนื่องจากงานเขียนของเขาก่อให้เกิดข้อขัดแย้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ของศาสนจักรกำลังพยายามปรับปรุงให้ทันสมัยและไม่ต้องการที่จะยอมรับว่าซาตานมีอยู่จริง


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


แม้ว่าตอนนี้ดูเหมือนปกติแล้วและอาศัยอยู่กับชารอน สเปนเซอร์ ผู้ปกครองของเธอในนิวยอร์กซิตี้ แต่รีแกนก็ยังคงได้รับการตรวจติดตามที่สถาบันจิตเวชโดยดร. ยีน ทัสกิน รีแกนอ้างว่าเธอจำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับความเจ็บปวดของเธอในวอชิงตัน ดี.ซี. แต่ทัสกินเชื่อว่าความทรงจำของเธอถูกอดกลั้น


คุณพ่อลามอนต์มาเยี่ยมสถาบัน แต่ความพยายามที่จะตั้งคำถามกับเรแกนเกี่ยวกับสถานการณ์การเสียชีวิตของเมอร์รินถูกทัสกินปฏิเสธ ซึ่งเชื่อว่าแนวทางของลามอนต์จะทำให้เรแกนเสียหายมากกว่าผลดี ในความพยายามที่จะลบล้างความทรงจำของเธอเกี่ยวกับการไล่ผี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่เมอร์รินเสียชีวิต ทัสกินสะกดจิตเรแกน ซึ่งเธอถูกเชื่อมโยงด้วย "ซิงโครไนเซอร์" ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตอบรับทางชีวภาพ ที่ปฏิวัติวงการซึ่งคนสองคนใช้เพื่อซิงโครไนซ์ คลื่นสมองของพวกเขาหลังจากทัวร์พร้อมไกด์โดยชารอนแห่ง บ้าน จอร์จทาวน์ซึ่งมีการไล่ผีเกิดขึ้น Lamont ก็กลับมาร่วมกับ Regan โดยเครื่องซิงโครไนเซอร์ นักบวชรู้สึกตื่นเต้นกับอดีตโดยPazuzuเพื่อเฝ้าดู Merrin ขับไล่เด็กหนุ่มชื่อ Kokumo ในแอฟริกา เมื่อรู้ว่าเด็กชายได้พัฒนาพลังพิเศษในการต่อสู้กับ Pazuzu ซึ่งปรากฏตัวเป็นฝูงตั๊กแตน Lamont จึงเดินทางไปแอฟริกาโดยท้าทายหัวหน้าของเขาเพื่อขอความช่วยเหลือจาก Kokumo ที่เป็นผู้ใหญ่


โคคุโมะกลายเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังศึกษาวิธีป้องกันฝูงตั๊กแตนลามอนต์รู้ว่าปาซูซูโจมตีคนที่มีความสามารถในการรักษาทางจิต รีแกนสามารถเข้าถึงกระแสจิตภายในจิตใจของผู้อื่นได้ เธอใช้สิ่งนี้เพื่อช่วยให้เด็กสาวออทิสติกพูดได้ขณะรอพบทัสกิน ทัสกินและลูกน้องของเธอตกตะลึง แต่แม่ของเด็กผู้หญิงก็ดีใจเกินกว่าจะดูแลได้ และแม้ว่าทัสกินจะพยายามให้พวกเขาอยู่ในออฟฟิศเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แม่ของเธอก็ยืนกรานที่จะกลับบ้านเพื่อให้พ่อของเด็กผู้หญิงได้ยินเธอเช่นกัน คุณพ่อเมอร์ริน ซึ่งอยู่ในกลุ่มนักศาสนศาสตร์ที่เชื่อว่าพลังจิตเป็นของขวัญทางจิตวิญญาณที่สักวันหนึ่งทุกคนจะได้แบ่งปัน คิดว่าคนอย่างโคคุโมะและรีแกนเป็นผู้บุกเบิกของมนุษยชาติรูปแบบใหม่นี้ ในนิมิต เมอร์รินขอให้ลามอนต์ดูแลเรแกน


การพัฒนา

ทั้ง William Peter Blatty และ William Friedkin ซึ่งเป็นผู้เขียนบท/ผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับของ The Exorcist ต้นฉบับ ตามลำดับ ไม่มีความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในภาคต่อของ Exorcist เลย เป็นเพราะพวกเขาได้ยื่นฟ้องทั้งสตูดิโอและกันและกันในเรื่องผลกำไร เครดิต และแบลตตีถูกห้ามไม่ให้ทำหลังการผลิตในภาพยนตร์เรื่องแรกตามที่ Richard Lederer ผู้อำนวยการสร้างร่วมของภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวไว้ Exorcist II ถือเป็นเรื่องที่มีงบประมาณค่อนข้างต่ำ